Sự kiện

Đón 190 công dân Việt Nam tại Philippines về nước trong ngày 14/5

Chuyến bay mang số hiệu QH9352 của Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ đưa 190 công dân Việt Nam tại Philippines về nước trong ngày 14/5 tới đây.

Theo đó, nhận nhiệm vụ từ Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways sẽ thực hiện chuyến bay nhân đạo đưa công dân Việt Nam từ Philippines về nước. Cụ thể chuyến bay mang số hiệu QH9352, khởi hành lúc 13:00 (giờ địa phương) từ Manila (Philippines) và hạ cánh lúc 14:45 (giờ địa phương) tại cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, TP.Cần Thơ.

Thông tin trên Vietnamfinance, các hành khách trên chuyến bay sẽ được phục vụ đầy đủ suất ăn và đồ uống, cùng với đó là tiêu chuẩn hành lý của hạng vé Bamboo Plus và 5kg hành lý được Bamboo Airways hỗ trợ bổ sung. Tổng cộng 7kg hành lý xách tay và 25kg hành lý ký gửi/ hành khách.

Bamboo Airways sẽ thực hiện chuyến bay đưa 190 công dân Việt Nam hồi hương

Cùng với đó, tất cả hành khách sẽ được tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe và khai báo y tế trước chuyến bay. Mọi hành khách đều phải thực hiện sát khuẩn tay trước khi lên máy bay và đeo khẩu trang trong toàn bộ hành trình.

Sau khi kết thúc chuyến bay, toàn bộ tiếp viên phi hành đoàn và hành khách trên chuyến bay sẽ được cách ly 14 ngày theo đúng quy định.

Minh Hoa (t/h)