Đời sống

17 người chung tiền mua một ngôi nhà để tụ tập xem World Cup 2022

Một nhóm cổ động viên gồm 17 người sống tại ngôi làng ở Kerala, Ấn Độ cùng mua một căn nhà để tụ tập xem các trận đấu tại World Cup 2022.

Để thỏa mãn đam mê, một nhóm cổ động viên gồm 17 người đã bỏ ra 2,3 triệu Rupee (gần 700 triệu đồng) để mua một căn nhà. Nhìn bên ngoài nó không có gì đặc biệt, chỉ là căn nhà cấp 4, khá nhỏ, lợp mái ngói. Song sau khi trang trí xong, căn nhà bừng lên sức sống mới với đủ màu sắc của những người yêu bóng đá cuồng nhiệt.

Theo ANI, nhóm fan hâm mộ đã trang trí ngôi nhà bằng quốc kỳ của 32 đội tuyển quốc gia tham dự World Cup, cùng chân dung của các ngôi sao bóng đá như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Một chiếc tivi màn hình lớn đã được lắp đặt trong nhà để tất cả mọi người có thể xem trận đấu cùng nhau.

Căn nhà được mua bởi 17 cư dân cùng đam mê bóng đá.

Được biết, nhóm 17 người này từng nhiều lần tập trung xem bóng đá cùng nhau suốt 15-20 năm qua. Lần này, họ quyết định "chơi lớn" mua căn nhà để có thể xem trọn vẹn các trận đấu cùng nhau.

Căn nhà được trang trí rực rỡ.

Theo anh Shefeer một trong số 17 người chung tiền mua nhà chia sẻ: “Trong tương lai, mong rằng các con cháu của chúng tôi cũng sẽ tiếp nối thói quen này. Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ mời khách khứa đến đây để cùng nhau xem bóng đá”.

Sau khi World Cup 2022 kết thúc, ngôi nhà nói trên sẽ được nhóm sử dụng vào việc tổ chức các hoạt động xã hội, sự kiện thể thao…

Quốc Tiệp (t/h)