Mới- nóng

15 năm chung sức đồng lòng tìm lời giải hóc búa để phát triển của Văn phòng Miền Trung

15 năm qua, VPĐD Tạp chí ĐS&PL tại miền Trung đã chọn cho mình những bước đi ngắn nhưng đầy vững chắc; nỗ lực tìm lời giải đầy hóc búa để tồn tại và phát triển.

Chiều 5/6, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Summer Vinh, 343 Lê Duẩn, Tp.Vinh, tỉnh Nghệ An đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Văn phòng Đại diện (VPĐD) Tạp chí Đời sống và Pháp luật (ĐS&PL) tại miền Trung (2007 - 2022). 

Đến tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam, đồng chí Trần Đức Long, Ủy viên Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam, đồng chí Nguyễn Tiến Thanh, Tổng Biên tập Tạp chí ĐS&PL cùng nhiều đại biểu, lãnh đạo của các sở, ngành trong và ngoài tỉnh. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Thanh, Tổng Biên tập Tạp chí ĐS&PL chúc mừng và biểu dương những thành tích mà tập thể VPĐD Tạp chí ĐS&PL tại miền Trung đã đạt được trong thời gian qua. 

Trong không khí trang trọng, vui tươi, được sự quan tâm, chúc mừng của các cấp lãnh đạo, các quý đại biểu, buổi lễ đã được tổ chức thành công, tốt đẹp. Nhiều cá nhân, tập thể phóng viên của VPĐD Tạp chí ĐS&PL tại miền Trung đã vinh dự được Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam, lãnh đạo Ban Biên tập Tạp chí ĐS&PL và lãnh đạo các địa phương tặng hoa, cùng các bằng khen cao quý.

Video: 15 năm thành lập văn phòng Đại diện Tạp chí ĐS&PL tại miền Trung, những "quả ngọt" trong bão giông.

Phóng viên VPMT