An ninh - Hình sự

136 năm tù cho gã đàn ông hiếp dâm hàng loạt phụ nữ

Sau nhiều lần bắt cóc, cưỡng hiếp không ít người phụ nữ, tên “yêu râu xanh” đã phải dành suốt quãng đời còn lại của mình phía sau song sắt nhà tù.

Theo The Denver Channel, tại phiên tòa xét xử của Tòa án quận Arapahoe (Mỹ), Thẩm phán Ben Leutwyler đã kết án Tre Miekale Carrasco (26 tuổi) mức án 136 năm tù.

Tre bị kết án vào ngày 13/5 sau một phiên tòa kéo dài 5 ngày với 11 tội danh như Bắc cóc, Hiếp dâm…

“Tôi hoàn toàn tin rằng 100% phụ nữ ở nước Mỹ đều cảm thấy bất an khi bị cáo vẫn tự do ngoài xã hội. Bị cáo thậm chí vẫn có thể tiếp tục hãm hiếp các nạn nhân khác bởi vì bị cáo không thể làm chủ hay khống chế được ham muốn tội lỗi của bản thân”, Thẩm phán Ben khẳng định.

Theo hồ sơ, Tre có quá khứ bất hảo và phải vào trung tâm giáo dưỡng từ năm 11 tuổi. Tre từng ngồi tù một khoảng thời gian về tội Tấn công tình dục ở Kanas. Chỉ vài ngay sau khi ra tù, Tre tiếp tục bị cáo buộc về một vụ tấn công tình dục khác. Lúc này, Tre chạy trốn đến Colorado và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Tre Miekale Carrasco

Ngày 7/2/2019, Tre cố gắng bắt cóc một người phụ nữ tại bãi đậu xe ở Aurora và cuối cùng đã đánh cắp chiếc xe ô tô của nạn nhân khi cô bỏ trốn thành công.

5 ngày sau đó, Tre sử dụng chiếc xe lái đến một ngôi nhà ở Cherry Hills Village, tiếp tục dùng dao đe dọa và hãm hiếp người phụ nữ sinh sống tại đây.

Sau khi nhận được thông tin trình báo từ nạn nhân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tiến hành triển khai truy tìm và vây bắt đối tượng. Sau 5 giờ tích cực điều tra, Tre đã bị bắt khi đang lái xe bỏ trốn.

Tại phiên tòa xét xử, chính luật sư của Tre cũng phải thừa nhận thân chủ của mình ít có khả năng sẽ thay đổi cho dù có phải ngồi tù bao lâu đi chăng nữa.

Han