An ninh - Hình sự

100 cảnh sát đột kích karaoke Paradise, phát hiện hàng chục người dính ma túy

100 cảnh sát bất ngờ đột kích vào quán karaoke, qua đó, phát hiện hàng chục người dương tính ma túy.

Ngày 23/9, đại diện Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa đột kích quán karaoke phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy.

Trước đó, lúc 1h45 ngày 22/9, khoảng 100 cán bộ chiến sĩ các thuộc các lực lượng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, cảnh sát 113, cảnh sát Cơ động, cảnh sát Ma túy, cảnh sát Hình sự, cảnh sát Kỹ thuật hình sự, thuộc Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an TP.Tam Kỳ bất ngờ đột kích karaoke Paradise (số 135 - 137 đường Lê Lợi, TP.Tam Kỳ).

Loạt dân chơi, thanh niên xăm trổ, các hot girl... bị phát hiện dương tính ma túy. Ảnh: XM

Cơ sở ăn chơi này do Trần Cao Tuyến (SN 1967) trú xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi làm chủ. Thời điểm kiểm tra, cơ sở chưa xuất trình được giấy tờ liên quan đến hồ sơ pháp lý.

Chưa hết, mở rộng kiểm tra các phòng hát tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục đối tượng đang lắc lư theo điệu nhạc công suất lớn. Trong số này có 28 người (17 nam, 11 nữ) dương tính với chất ma túy. Các dân chơi này tuổi đời rất trẻ, có cả những thanh niên xăm trổ và cả những hotgirl vô cùng xinh đẹp.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng phát hiện có 4/10 nhân viên karaoke Paradise dương tính với chất ma túy.

Các đối tượng được đưa về trụ sở làm việc. Ảnh: XM

Đặc biệt hơn nữa, lực lượng chức năng đã thu giữ tang vật là 4 đĩa sứ có chứa chất bột màu trắng, chưa rõ khối lượng; 4 túi nilon có chứa chất bột, 3 viên nén. Qua test nhanh đều xác định các loại chất trên là chất ma túy;...

Dùi cui kim loại, 14 xe máy, 12 triệu đồng, nhiều điện thoại di động và tang vật khác có liên quan cũng bị cảnh sát thu giữ.

Thượng tá Tô Dụng, Trưởng phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng công an đã lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ các tang vật và phương tiện vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Dự kiến, vụ việc sẽ được giao cho phòng Cảnh sát ma túy, Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.