Cộng đồng mạng

10 lời chúc ngày 8/3 khiến tim nàng tan chảy, ngây ngất

Phụ nữ phần đa họ luôn cần và mong muốn một người đàn ông chân thành, biết quan tâm và sẻ chia. Không cần quà to, một món quà nhỏ, một bó hoa tươi tắn kèm những lời chúc ấn tượng, ngọt ngào cũng đủ khiến nàng ngây ngất trong hạnh phúc dịp lễ ngày 8/3.

  1. Ngày mùng 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với anh. Vì đó là ngày lần đầu tiên anh bối rối, vụng về ra tiệm chọn quà cho em trong sự thẹn thùng của cô bán hàng. Rồi lòng như mở cờ, hí hửng mang tới tặng em vì biết rằng chắc chắn sẽ làm em bất ngờ và vui. Anh đã yêu em hơn 365 ngày và với anh mỗi ngày bên em, từng phút giây trôi qua đều là hạnh phúc. Anh muốn cả cuộc đời này được yêu thương và chăm lo cho em. Cảm ơn ngày lễ 8/3 để anh tự nhắc bản thân mình rằng, em là người thật đặc biệt trong cuộc đời anh.

 

  1. Em yêu! Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 thật đẹp đối với em. Anh chúc em luôn hạnh phúc, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Tình yêu trong anh!

 

  1. Ngay lúc này, anh chỉ muốn chạy ngay về bên em, muốn được ôm em thật chặt. Đừng buồn em nhé, anh luôn ở bên em, luôn nghĩ về em. Chúc em yêu kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 vui vẻ và hạnh phúc. Nợ em một vòng tay ấm! Yêu em!

 

  1. Anh không dám hứa sẽ mang tới cho em một cuộc sống giàu sang, chỉ biết rằng anh sẽ cố gắng. Anh không hứa sẽ đi cùng em đến ngày cuối cùng của cuộc đời, anh chỉ biết cần nắm tay em mỗi ngày để cùng em đi qua những ngày mưa nắng, giông bão của cuộc đời để che chở và bảo vệ cho em. Anh yêu em. Chúc em một ngày mùng 8/3 ngọt ngào!

 

  1. Một ngày của nửa thế giới, anh muốn gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất tới người con gái anh yêu. Chúc em mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi bên anh. Nhớ em nhiều.

Những lời chúc ý nghĩa không thể trong ngày 8/3

  1. Cô bé của anh, ngày hôm nay em thích gì, anh sẽ mang cả thế giới đến bên em. Anh sẽ làm xe ôm đưa em đến bất cả nơi đâu mà em muốn. Chỉ cần, em yêu anh mỗi ngày. Vì em là cuộc sống của riêng anh, không có em, mọi thứ với anh thật vô vị. Chúc em một ngày 8/3 ý nghĩa, luôn xinh tươi và rạng rỡ. Anh sẽ luôn ở bên em! Thương em!

 

  1. Em từng nói, em muốn tình yêu của chúng mình là ngôi sao kia luôn lấp lánh và không bao giờ thay đổi. Còn anh, anh muốn tình yêu của chúng mình như cánh hoa màu trắng không phai màu. Hãy luôn bên anh, yêu anh em nhé. Anh cần em-nguồn sống của riêng anh!

 

  1. Anh thích nhất những lúc em cười, những lúc em hồn nhiên vui tươi đi bên anh. Ở bên em anh cảm thấy cuộc sống này bình yên đến lạ. Đừng bao giờ buồn phiền em nhé. Hãy luôn mỉm cười, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

 

  1. Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh. Chúc em luôn thành đạt, giỏi giang và xinh xắn! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em và chỉ yêu mình em thôi. Yêu em thật nhiều!

 

  1. Tới ngày 8/3 rồi anh không biết thể hiện thế nào cho hết những cảm xúc lúc này, anh chỉ biết có một thứ đã tồn tại trong anh từ rất lâu rồi, đó là hình ảnh của em luôn thổn thức trong anh. Làm gì anh cũng nhớ tới em, thậm chí trong cả những giấc mơ. Anh mơ về một ngôi nhà hạnh phúc, và ngôi nhà đó… có em!

 

Nga Quỳnh